โรงพยาบาลเสนา เข้าร่วมงานวิ่ง CPF&KASETPHAND RUN 2024 เยือนถิ่นออเจ้า บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทย
- โรงพยาบาลเสนา
- 25 View
- อ่านต่อ
วันที่ 13 มิถุนายน 2567 นายแพทย์เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการพัฒนาบุคลากรด้านลูกค้าสัมพันธ์โรงพยาบาลขอนแก่น ปี 2567” ซึ่งเป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อปลุกพลัง ปรับมุมคิด เพื่อให้บริการสู่ความเป็นเลิศ โรงพยาบาลขอนแก่น จัดโดยงานกิจกรรมพิเศษและลูกค้าสัมพันธ์ กลุ่มภารกิจด้านพัฒนาระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ (พรส.) โรงพยาบาลขอนแก่น ณ ห้องประชุมจำลอง มุ่งการดี โรงพยาบาลขอนแก่น
วัตถุประสงค์ของการจัดอบรมครั้งนี้ เพื่อพัฒนาสมรรถนะบุคลากรด้านลูกค้าสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพ ยกระดับพัฒนาการบริการและการสื่อสาร ตลอดจนเสริมสร้างความรัก สามัคคี ความเชื่อมั่นสู่การบริการที่เป็นเลิศ และการทำงานเป็นทีม ตามค่านิยมของโรงพยาบาลขอนแก่น คือ ใฝ่เรียนรู้ สู่บริการเลิศ เชิดชูคุณธรรม กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ บุคลากรโรงพยาบาลขอนแก่นที่ปฏิบัติหน้าที่ที่หอผู้ป่วยพิเศษ ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน งานผู้ป่วยนอก งานบริการเปล และงานเวชระเบียน