วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม โดยกลุ่มงานพัฒนาทรัพยากรบุคคล จัดโครงการอบรม “หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี สำหรับแพทย์ ทันตแพทย์ และสหวิชาชีพ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567” โดยนายแพทย์ปรีดา วรหาร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม เป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศนียบัตร และกล่าวคำปณิธานการเป็นข้าราชการที่ดี "หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี” พร้อมกล่าวแสดงความยินดี ให้โอวาท และกล่าวปิดการอบรมฯ โดยมีคณะผู้บริหาร หัวหน้ากลุ่มงานในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขร่วมพิธี ผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย แพทย์ ทันตแพทย์ และสหวิชาชีพ ซึ่งมารายงานตัวเพื่อปฏิบัติราชการเป็นข้าราชการบรรจุใหม่ จำนวน 41 คน กำหนดจัดอบรม 5 วัน ในระหว่างวันที่ 13-17 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุมเทพวรมุนี ศูนย์ประชุมสาธารณสุขจังหวัดนครพนม 

        สำหรับการบรรยายพิเศษในวันนี้ ประกอบด้วย หัวข้อ “สิทธิประโยชน์ การจัดทำเอกสารการเบิกไม่ทำเวชปฏิบัติ การเบิกเงิน พตส. และกฎระเบียบ ข้อบังคับต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง” วิทยากรโดยนายอัทธนีย์ อุทรักษ์ หัวหน้างานตรวจสอบภายใน และหัวข้อ “การขับเตลื่อนการสื่อสารสาธารณะและสังคม (Care D+)” วิทยากรโดยนายสิทธิชัย วงศ์ชาญศรี หัวหน้ากลุ่มงานการสาธารณสุขมูลฐานและระบบสุขภาพปฐมภูมิ 

      อนึ่ง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม ได้จัดทำโครงการอบรมหลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี สำหรับแพทย์ ทันตแพทย์ และสหวิชาชีพ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อพัฒนาข้าราชการพลเรือนบรรจุใหม่ให้ความสามารถ มีจิตสำนึกในการปฏิบัติงาน และจรรยาบรรณที่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ ปลูกฝังค่านิยมและปรัชญาการเป็นข้าราชการที่ดี มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายระเบียบ และบทบาทหน้าที่ของการเป็นข้าราชการที่ดี ตลอดจนสร้างเครือข่ายข้าราชการรุ่นใหม่ในการทำงานแบบบูรณาการ อันจะทำให้การปฏิบัติหน้าที่ราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนต่อไป

 

Facebook: งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครนพนม
https://www.facebook.com/share/p/noyfWm4g1LXbwbev/?mibextid=qi2Omg

Facebook: R8WAY_Communication
https://www.facebook.com/share/p/VkYcUVdQf77A4rRS/?mibextid=A7sQZp

Facebook: โอเค-นครฯ
https://www.facebook.com/share/p/ZtSUPtZXoZ6Vdxgb/?mibextid=qi2Omg

 



   
   


View 105    17/05/2567   ข่าวรอบรั้วภูมิภาค    สำนักสารนิเทศ