...สธ.ตรัง โดยกลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อ สุขภาพจิต และยาเสพติด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรัง เปิดโครงการการคัดกรองคนพิการรายใหม่และฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการทางการเคลื่อนไหวในชุมชนจังหวัดตรัง ปีงบประมาณ ๒๕๖๗ กิจกรรมที่ ๑ ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้รับผิดชอบงานพัฒนาคุณภาพคนพิการในเครือข่ายสุขภาพในจังหวัดตรัง ณ โรงแรมธรรมรินทร์ธนา จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๗

...การนี้ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สินชัย รองเดช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตรัง เป็นประธานในการเปิดโครงการ โดยมี นางอำพัน ชิงแก้ว พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่แทนหัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อ สุขภาพจิต และยาเสพติด กล่าวรายงาน

...โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขรับผิดชอบงานพัฒนาคุณภาพคนพิการและผู้รับผิดชอบเยี่ยมบ้าน ในเครือข่ายจังหวัดตรังทั้งหมด ๑๔๕ คน ได้รับเกียรติวิทยากรจาก โรงพยาบาลตรัง และ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง วัตถุประสงค์การจัดโครงการในครั้งนี้ เพื่อให้คนพิการรายใหม่ในชุมชน ได้รับการคััดกรอง ขึ้นทะเบียนคนพิการอย่างรวดเร็ว และคนพิการทางด้านการเคลื่อนไหวได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพตามแผนการรักษา



   
   


View 51    14/05/2567   ข่าวรอบรั้วภูมิภาค    สำนักสารนิเทศ