ขนาดอักษร
|
|
ขนาดอักษร
|
|
KM
Home
KM
ย้อนกลับ
Refresh
คู่มือกระบวนงาน
แผนงาน/โครงการ
องค์กรคุณธรรมต้นแบบ
KM
ค้นหา KM
ค้นหาหัวข้อข่าว หรือเนื้อหาข่าว
ค้นหาตามวันที่ของข่าว
วันที่ :
ถึงวันที่ :
ค้นหา!
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หมวดข่าว : KM
องค์ความรู้และทิศทาง การส่งผลงานทางวิชาการ และนวัตกรรมสุขภาพ ปี2565 สาขาการบริการปฐมภูมิ
ประเด็นการสื่อสารเชิงรุกด้านสาธารณสุข
แผนประชาสัมพันธ์ 1 จังหวัด 1 หน่วยบริการ 1 ข่าวดี
บทความวิชาการ ความคาดหวัง การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจของประชาชนต่อสื่อสังคมออนไลน์ของ กระทรวงสาธารณสุข
แบบรายงานผลตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2559 งบลงทุน
แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2559 งบลงทุน
PRs in Digital Era (size 30 Mbyte)
สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์
บทบาทนักประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลชุมชน
การสื่อสารและการประชาสัมพันธ์สำนักงาน
การบริหารสื่อมวลชนสัมพันธ์
การเป็นพิธีกรหรือผู้ดำเนินรายการ
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ นักประชาสัมพันธ์ต้องจัดการอย่างไร(อ.เสรี วงษ์มณฑา)
เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ
บทบาทนักประชาสัมพันธ์ในโรงพยาบาลชุมชน
พฤติกรรมบริการ(ปณวรี ภู่กลาง)
พฤติกรรมบริการ(พรทิพย์ คนึงบุตร)
บุคลิกภาพภายนอก(อ.สมศักดิ์ ชลาชล)
บุคลิกภาพภายใน(อ.วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์)
การสื่อสารสุขภาพเชิงกลยุทธ์(อ.วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์)
จะเข้าถึงชุมชนได้อย่างไร(อ.กิตติ กันภัย)
องค์ประกอบการสื่อสารแนวใหม่(ดร.วันวิสาข์ ชูชนม์)
การสื่อสารสาธารณะ(ดร.วันวิสาข์ ชูชนม์)
Mobile_PR (คุณชวนา แพร่ศรีสกุล)
สร้างภาพลักษณ์อย่างไรในภาวะวิกฤตฉุกเฉิน(รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา)
สร้างภาพลักษณ์อย่างไรในภาวะวิกฤตฉุกเฉิน(คลิปเสียง)
social Media For PR(อ.ชีพธรรม)
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ(อ.แดง)
สื่อมวลชนสัมพันธ์(อ.แดง)
องค์ความรู้และทิศทาง การส่งผลงานทางวิชาการ และนวัตกรรมสุขภาพ ปี2565 สาขาการบริการปฐมภูมิ
ประเด็นการสื่อสารเชิงรุกด้านสาธารณสุข
แผนประชาสัมพันธ์ 1 จังหวัด 1 หน่วยบริการ 1 ข่าวดี
บทความวิชาการ ความคาดหวัง การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจของประชาชนต่อสื่อสังคมออนไลน์ของ กระทรวงสาธารณสุข
แบบรายงานผลตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2559 งบลงทุน
แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2559 งบลงทุน
PRs in Digital Era (size 30 Mbyte)
สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์
บทบาทนักประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลชุมชน
การสื่อสารและการประชาสัมพันธ์สำนักงาน
การบริหารสื่อมวลชนสัมพันธ์
การเป็นพิธีกรหรือผู้ดำเนินรายการ
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ นักประชาสัมพันธ์ต้องจัดการอย่างไร(อ.เสรี วงษ์มณฑา)
เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ
บทบาทนักประชาสัมพันธ์ในโรงพยาบาลชุมชน
พฤติกรรมบริการ(ปณวรี ภู่กลาง)
พฤติกรรมบริการ(พรทิพย์ คนึงบุตร)
บุคลิกภาพภายนอก(อ.สมศักดิ์ ชลาชล)
บุคลิกภาพภายใน(อ.วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์)
การสื่อสารสุขภาพเชิงกลยุทธ์(อ.วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์)
จะเข้าถึงชุมชนได้อย่างไร(อ.กิตติ กันภัย)
องค์ประกอบการสื่อสารแนวใหม่(ดร.วันวิสาข์ ชูชนม์)
การสื่อสารสาธารณะ(ดร.วันวิสาข์ ชูชนม์)
Mobile_PR (คุณชวนา แพร่ศรีสกุล)
สร้างภาพลักษณ์อย่างไรในภาวะวิกฤตฉุกเฉิน(รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา)
สร้างภาพลักษณ์อย่างไรในภาวะวิกฤตฉุกเฉิน(คลิปเสียง)
social Media For PR(อ.ชีพธรรม)
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ(อ.แดง)
สื่อมวลชนสัมพันธ์(อ.แดง)