สธ.ตรัง รับมอบยาสามัญ เวชภัณฑ์ และสิ่งของที่จำเป็น สำหรับดูแลผู้ป่วยกลุ่มสีเขียวและเหลืองที่ต้องรอเตียงและจำเป็นต้องรักษาตัวเองอยู่บ้าน แบบ Home Isolation เพื่อรอการรักษาในโรงพยาบาล


สธ.ตรัง ขอขอบคุณ นางสาวกรรณิการ์ จำปาพันธ์ ผู้ก่อตั้งโครงการช่วยด้วย นายอนุสร ศรีสวัสดิ์ Ambassador Doctor A to Z ภาคใต้ และทีมตัวแทนโครงการ
...๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ สธ.ตรัง รับมอบ ยาสามัญ เวชภัณฑ์ และสิ่งของที่จำเป็น เช่น เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทวัดไข้ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ น้ำยาฆ่าเชื้อ ฯลฯ รวมมูลค่า 200,000 บาท สำหรับดูแลผู้ป่วยกลุ่มสีเขียวและเหลืองที่ต้องรอเตียงและจำเป็นต้องรักษาตัวเองอยู่บ้าน แบบ Home Isolation เพื่อรอการรักษาในโรงพยาบาล โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรังจะเป็นหน่วยงานกระจายความช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยในจังหวัดตรังต่อไป “โครงการช่วยด้วย! ช่วยคุณจากโควิดได้ถึงบ้าน ริเริ่มโดย Doctor A to Z ระบบปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ร่วมมือกับแพทย์โควิดจิตอาสากว่า 400 ท่าน, พันธมิตรภาคเอกชน กว่า 30 บริษัทชั้นนำในแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่มีความจำเป็นต้องรักษาตัวที่บ้านภายในวิกฤตเตียงเต็ม”
...การนี้ รับมอบโดย นายเเพทย์ชัยรัตน์ ลำโป นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตรัง นายอนันต์ อัครสุวรรณกุล นักวิชาการสาธารณสุขเชี่ยวชาญ (ด้านบริการทางวิชาการ) รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตรัง พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่าย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรัง


จากหน่วยงาน : งานโสตทัศนศึกษา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรัง เปิดดู 566 view
วันที่ประกาศข่าว : 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:44 น.