รพ.ร้อยเอ็ด ร่วมกับ มูลนิธิบุญโกศล วัดวิมลนิวาส ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมบุญเพื่อสุขภาพแห่งปี วิ่งเสริมบารมี ๑๐๑ เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนิติเวช


โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ร่วมกับ มูลนิธิบุญโกศล วัดวิมลนิวาส ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมบุญเพื่อสุขภาพแห่งปี สมทบทุนสร้างอาคารนิติเวช โรงพยาบาลร้อยเอ็ด นำโดยคุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ในงานวิ่งเสริมบารมี ๑๐๑ ในวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๓ ณ บึงพลาญชัยร้อยเอ็ด อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อร่วมทำบุญในการสมทบทุนก่อสร้างอาคารนิติเวช โรงพยาบาลร้อยเอ็ด สำหรับเป็นที่พักศพให้เพียงพอ และสำหรับจัดพิธีทางสงฆ์ก่อนนำศพกลับบ้าน เป็นสถานที่เรียนนิติเวชสำหรับนิสิตแพทย์ และผ่าชันสูตรศพ โดยนายแพทย์บดินทร์ บำรุงศักดิ์ เป็นแพทย์นิติเวชคนเดียวในเขตสุขภาพที่ ๗ ซึ่งต้องรับการส่งต่อจากจังหวัดมหาสารคาม จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นอาคาร ๓ ชั้น มูลค่า ๑๒ ล้านบาท

 โดยการวิ่งเสริมบารมี 101 เป็นกิจกรรมบุญเพื่อสุขภาพแห่งปี โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้บุญได้เสริมบารมีในหลายๆ ด้าน คือรายได้จากการจัดงานสมทบทุนสร้างอาคารนิติเวช,เหรียญรางวัลเข้าเส้นชัยของประเภท VIP ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากวัดวิมลนิวาสเพื่อเป็นศิริมงคล และเส้นทางการวิ่งระยะ ๑๐ กม. ยังผ่านวัด ๙ วัด ได้แก่ วัดบึงพระลานชัย วัดสระแก้ว วัดป่าเรไร วัดท่านครวนาราม วัดเหนือ วัดคุ้มวนาราม วัดสระทอง วัดกลางมิ่งเมือง และวัดบูรพาภิราม โดยมีระยะการวิ่ง ๓ ระยะ ได้แก่ Funrun ๒ กม. , Micro marathon ๕ กม. และ Mini marathon ๑๐ กม. ค่าสมัครประเภททั่วไป ๓๕๐ บาท ส่วนค่าสมัครประเภท VIP ๕๕๕ บาท สมัครด้วยตนเองได้ที่ วัดวิมลนิวาส และประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด สมัคร Online ได้ที่ www.charityrun.reh.go.th หรือร่วมสมทบทุนสร้างอาคารนิติเวช ได้ที่เลขบัญชี ๖๑๗-๖-๑๘๑๙๓-๔  ซื่อบัญชี สร้างอาคารนิติเวช โรพยาบาลร้อยเอ็ด ธนาคารธนชาต

อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ / สุกัญญา ขาวศรี : ผู้เขียนข่าว / โรงพยาบาลร้อยเอ็ด / ๒๑ มกราคม ๒๕๖๓

 


จากหน่วยงาน : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ รพ.ร้อยเอ็ด เปิดดู 510 view
วันที่ประกาศข่าว : 21 มกราคม 2563 เวลา 21:33 น.