สสจ.ร้อยเอ็ด สนับสนุนการจัดกิจกรรม และขอเชิญชวนท่านผู้มีจิตอันเป็นกุศล ร่วมสมัคร "วิ่งเสริมบารมี๑๐๑" ในวันอาทิตย์ที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๓ ณ บึงพลาญชัยร้อยเอ็ด


วันนี้(๒๑ ม.ค.๖๓) เวลา ๑๐.๐๐ น. นพ.พิทักษ์พงศ์ พายุหะ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าร่วมงานแถลงข่าวและประชาสัมพันธ์การระดมทุนเพื่อพัฒนาโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ณ ห้องประชุมสาเกต ชั้น ๗ อาคารเฉลิมพระเกียรติจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โดยมีพระครูวิมลบุญโกศล ประธานมูลนิธิบุญโกศล เจ้าอาวาสวัดวิมลนิวาส เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ผู้แถลงข่าว ประกอบด้วย นายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด และนางจวงจิรา สุริยวนากุล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ด และมีหัวหน้าส่วนราชการ คหบดี ผู้มีอุปการคุณ สื่อมวลชน คณะผู้บริหารและบุคลากรโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เข้าร่วมงานอย่างมากมาย

งานแถลงข่าวและประชาสัมพันธ์การระดมทุนเพื่อพัฒนาโรงพยาบาลร้อยเอ็ด จัดโดยโรงพยาบาลร้อยเอ็ดและมูลนิธิบุญโกศล วัตถุประสงค์ สืบเนื่องจาก โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เป็นโรงพยาบาลของรัฐ ที่มุ่งพัฒนาระบบบริการเพื่อการดูแลรักษาประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียง จึงอยากให้ทุกภาคส่วนของร้อยเอ็ด ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาโรงพยาบาล อาทิเช่น การก่อสร้างอาคารนิติเวช สำหรับเก็บศพ การจัดหาลิฟต์โดยสารอาคารผู้ป่วยใน/ผู้ป่วยหนักอุบัติเหตุ/หัวใจ ๑๒ ชั้น และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

กิจกรรม : ให้ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ สถานศึกษา ภาคท้องถิ่น ภาคประชาชน ได้มีส่วนร่วมในการระดมทุนครั้งนี้ โดย ๑)ร่วมกิจกรรม "วิ่งเสริมบารมี๑๐๑" ในวันพุธที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๓ ที่บึงพลาญชัยร้อยเอ็ด ๒)ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายผ้าป่าสามัคคี ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๓ ที่วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด ๓)บริจาคสมทบกองทุน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ขอเชิญชวนผู้มีจิตอันเป็นกุศล สมัครร่วมกิจกรรม "วิ่งเสริมบารมี๑๐๑" ในวันพุธที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๓ ที่บึงพลาญชัยร้อยเอ็ด วิ่งได้สุขภาพ วิ่งได้เสริมบารมี วิ่งได้บุญกุศล และรางวัลอีกมากมาย อาทิเช่น เหรียญรางวัลเข้าเส้นชัยของประเภท VIP ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากวัดวิมลนิวาส เพื่อเป็นศิริมงคล และเส้นทางการวิ่งระยะ ๑๐ กม. ยังผ่านวัด ๙ วัด ได้แก่ วัดบึงพระลานชัย วัดสระแก้ว วัดป่าเรไร วัดท่านครวนาราม วัดเหนือ วัดคุ้มวนาราม วัดสระทอง วัดกลางมิ่งเมืองและวัดบูรพาภิราม

ผู้สมัคร สามารถเลือกลงวิ่งได้ ๓ ระยะ กับ Funrun ๒ กม. Micro marathon ๕ กม. และ Mini marathon ๑๐ กม. ค่าสมัครประเภททั่วไปเพียง ๓๕๐ บาท ส่วนค่าสมัครประเภท VIP ๕๕๕ บาท

สมัครด้วยตนเองได้ที่ วัดวิมลนิวาส หรือที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลร้อยเอ็ด หรือสมัคร Online ได้ที่ www.charityrun.reh.go.th   

ข่าว   :    http://203.157.184.6/news_info/view.php?id=4621

///////////////////////////////////////////////////////

พิมลสิริ  มณีฉาย  พีอาร์  สสจ.ร้อยเอ็ด  ภาพ/ข่าว

ทองสุข  โพนเงิน  /หัวหน้าฝ่ายฯ


จากหน่วยงาน : สสจ.ร้อยเอ็ด เปิดดู 339 view
วันที่ประกาศข่าว : 21 มกราคม 2563 เวลา 16:31 น.