ข่าวรอบรั้ว ภูมิภาค

พิมพ์

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบนโยบายและเสริมสร้างพลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขในการดูแลผู้ป่วย และร่วมต่อสู้กับโรคโควิด 19


วันที่ ๙ เมษายน ๒๕๖๓ เวลา ๑๔.๐๐ น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวให้กำลังใจแก่คณะผู้บริหารโรงพยาบาลร้อยเอ็ด และบุคลากร รวม ๒,๔๐๐ คน ความว่า จากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในขณะนี้ทำให้ประชาชนทุกคน ตกอยู่ในความวิตกกังวล และหวาดกลัว สถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุด คือ บุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุข ที่ต้องแบกรับภาระอันยิ่งใหญ่ที่จะปกป้อง ดูแล รักษา ควบคุม ต้องต่อสู้กับโรคร้าย เพื่อรักษาไว้ซึ่งชีวิตอันมีค่าของประชาชนชาวไทย ให้มีความปลอดภัย ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อย ถึงแม้จะเสี่ยงต่อชีวิต ท่านทุกคนไม่เคยย่อท้อ พวกเราทุกคนรับรู้ได้ถึงพลัง และจรรยาบรรณวิชาชีพของทุกท่านในครั้งนี้ ยิ่งใหญ่มากต่อความรู้สึกของคนไทยทุกคน เรียกได้ว่าท่านทั้งหลายเป็นฮีโร่ตัวจริงโดยแท้

และในโอกาสนี้ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และคณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลร้อยเอ็ดทุกท่านได้ยืนปรบมือชื่นชม และส่งพลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขทุกท่าน ขอให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขทุกท่านจงปลอดภัยจากโควิด 19 และมีความสุขมีความรุ่งเรือง เป็นที่พึ่งของประชาชน ตลอดไป

อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ /สุกัญญา ขาวศรี : ข่าว /โรงพยาบาลร้อยเอ็ด /๙ เมษายน ๒๕๖๓

 


จากหน่วยงาน : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ รพ.ร้อยเอ็ด เปิดดู 194 view
วันที่ประกาศข่าว : 9 เมษายน 2563 เวลา 18:58 น.