ข่าวรอบรั้ว ภูมิภาค

พิมพ์

สสจ.นครพนม จัดปิ่นโตใจสัญจร อ.ท่าอุเทน ทานมื้อเที่ยงร่วมกัน สรรค์สร้างองค์กรแห่งความสุข


 

       วันศุกร์ที่ ๑๘ ตุลาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๒.๐๐ น. สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม จัดกิจกรรม “ปิ่นโตใจ สัญจร” สัปดาห์ที่ ๔๙ ทำอาหารมาทานมื้อเที่ยงร่วมกัน “สร้างสรรค์…องค์กรแห่งความสุข” โดยสัปดาห์นี้ “กิจกรรมปิ่นโตใจสัญจร” มาที่วัดคามวาสี นำโดยนายแพทย์จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม พร้อมคณะผู้บริหาร และบุคลากรสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม โดยมีนายประพจน์ วงศ์ล่าม สาธารณสุขอำเภอท่าอุเทน พร้อมทีมงาน ร่วมโต๊ะทานมื้อเที่ยงร่วมกัน ณ ศาลาการเปรียญ (ศาลาไม้) วัดคามวาสี บ้านโพน ตำบลโนนตาล อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม

       นายแพทย์จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม เปิดเผยว่า กระทรวงสาธารณสุข มีนโยบายให้บุคลากรกระทรวงสาธารณสุข มีความสุขในการทำงาน โดยให้มีการดำเนินกิจกรรมชมรมจริยธรรมของหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรม เป็นการเสริมสร้างความรักความผูกพันองค์กร และเพื่อให้การขับเคลื่อนงานในองค์กรมีการพัฒนาเติบโตและก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืน

       “สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม ได้จัดกิจกรรมชมรมจริยธรรมและองค์กรแห่งความสุข ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ โดยได้มีการจัดให้มีกิจกรรม “ทำบุญตักบาตร” หน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม เดือนละ ๑ ครั้ง ในสัปดาห์ที่ ๔ ของเดือน และกิจกรรม “ปิ่นโตใจ” สัปดาห์ละครั้ง (ทุกวันศุกร์) เริ่มเมื่อวันศุกร์ที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ ที่ผ่านมา โดยให้บุคลากรหิ้วปิ่นโตหรือห่อข้าวด้วยภาชนะที่ไม่ใช้โฟมหรือถุงพลาสติก นำอาหารมารับประทานร่วมกัน ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม” นายแพทย์จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม กล่าว

 

Facebook: งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม

https://www.facebook.com/groups/487530144710356/permalink/1704700789659946?sfns=mo

 


จากหน่วยงาน : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สสจ.นครพนม เปิดดู 448 view
วันที่ประกาศข่าว : 18 ตุลาคม 2562 เวลา 16:21 น.