ข่าวรอบรั้ว ภูมิภาค

พิมพ์

สสจ.เชียงราย พร้อมเปิดศูนย์ปฏิบัติการด้านการแพทย์และสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย (OC) ในงานการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” อย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย. 61)


ศูนย์ปฏิบัติการด้านการแพทย์และสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย (OC) ในงานการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย. 61)

ศูนย์ปฏิบัติการด้านการแพทย์และสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย (Operation Center : OC)  ในงานการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ทำหน้าที่เป็นศูนย์บริหารจัดการในด้านต่างๆ อาทิ ด้านการแพทย์ ด้านสาธารณสุข ด้านการสื่อสาร ด้านข้อมูลข่าวสาร และการรวบรวมผลการปฏิบัติการด้านการแพทย์และสาธารณสุขในการแข่งขันแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ซึ่งศูนย์ฯ ตั้งอยู่บริเวณอัฒจันทร์ที่มีหลังคาของสนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย  มีกำหนดเปิดในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00 น. โดย นพ.ทศเทพ  บุญทอง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย/ผู้บัญชาการเหตุการณ์ด้านการแพทย์และสาธารณสุข จะมาเป็นประธานเปิด และศูนย์แห่งนี้เปิดทำการไปจนกว่าการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 จะแล้วเสร็จ


จากหน่วยงาน : ประชาสัมพันธ์ สสจ.เชียงราย เปิดดู 132 view
วันที่ประกาศข่าว : 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:31 น.