ข่าวรอบรั้ว ภูมิภาค

พิมพ์

อิ่มทุกศุกร์ “สสจ.นครพนม” จัด “ปิ่นโตใจ” “หิ้วปิ่นโต-ห่อข้าว” มาทานมื้อเที่ยงร่วมกัน


“สสจ.นครพนม” สนองนโยบาย สธ. เดินหน้าสร้างองค์กรแห่งความสุข จัดกิจกรรม “ปิ่นโตใจ” สัปดาห์ที่ 2 “หิ้วปิ่นโต-ห่อข้าว” มาทานมื่อเที่ยงร่วมกัน ครั้งหน้าศุกร์ 23 พฤศิจกายน 2561 มีมานำมามาก มีน้อยนำมาน้อย ไม่มีมาทานร่วมกัน สร้างสรรค์ “องค์กรแห่งความสุข” เผยกิจกรรมชมรมจริยธรรมฯ ปลูกฝังคุณธรรม นำบุคลากรทำบุญตักบาตร หน้าสำนักงานฯ เดือนละครั้ง เริ่ม 30 พฤศจิกายน 2561

       ตามที่กระทรวงสาธารณสุข มีนโยบายให้บุคลากรกระทรวงสาธารณสุข มีความสุขในการทำงาน เสริมสร้างความรักความผูกพันองค์กร และเพื่อให้การขับเคลื่อนงานในองค์กรมีการพัฒนาเติบโตและก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืน เสริมสร้างความสุขแก่บุคลากรในองค์กรที่เป็นรูปธรรม โดยจัดให้มีการดำเนินกิจกรรมชมรมจริยธรรมของหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรม

       นายแพทย์จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม โดยกลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ ได้จัดกิจกรรมชมรมจริยธรรมและองค์กรแห่งความสุข ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ โดยจะจัดให้มีกิจกรรม “ทำบุญตักบาตร” หน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม เดือนละ ๑ ครั้ง ในสัปดาห์ที่ ๔ ของเดือน โดยในเดือนนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 และกิจกรรม “ปิ่นโตใจ” สัปดาห์ละครั้ง (ทุกวันศุกร์) เริ่มวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 นี้ ซึ่งวันนี้มีคณะผู้บริหารและบุคลากรนำอาหารมาทานมื้อเที่ยงร่วมกันอย่างมากมาย และในครั้งหน้าศุกร์ 23 พฤศจิกายน 2561 ก็จะหิ้วปิ่นโตอาหารมาทานร่วมกันอีกเช่นเคย

       “นอกจากเป็นการสนองนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขแล้ว ประโยชน์ของการนำอาหารมาทานร่วมกัน จะเป็นการส่งเสริมความสนิทสนมและความสัมพันธ์ที่ดีกับบุคลากรในองค์กร การได้ทานข้าวด้วยกันมันทำให้เราได้ทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเดินไปทานอาหารข้างนอก ไม่ต้องคิดว่าจะทานอะไรดี แถมยังมีเวลาคิดสร้างสรรค์งานต่างๆ ได้มากขึ้นด้วย” นายแพทย์จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม กล่าว

 

Facebook: งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม

https://www.facebook.com/1971748386414068/posts/2173579482897623/



จากหน่วยงาน : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สสจ.นครพนม เปิดดู 272 view
วันที่ประกาศข่าว : 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:01 น.